(*)Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người
Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
Để giữ uy tín cho nhà thuốc và bảo vệ chính bạn, nó chỉ do lương y Phạm Ngọc phân phối chỉ định sử dụng theo tình trạng sức khỏe cụ thể bởi vậy. xin mời bạn vui lòng kích vào mục KHÁM BỆNH online để kể bệnh
lương Y Phạm Ngọc sau khi xem xét thể trạng thực tế của bạn và trong vòng 24h sẽ gọi điện cho bạn trước khi chuyển thuốc tới tay bạn .
Sản phẩm Cường Cốt Vương Sơn Đan của chúng tôi kết hợp với Cao Dán Xương Khớp Phạm Ngọc  là một phác đồ điều trị an toàn hiệu quả nhất hiệt nay.
Xin lưu ý : để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh, nên tất cả sản phẩm do bệnh nhân trả lại nhà thuốc sẽ loại bỏ không sử dụng lại. Bởi vậy chúng tôi nhận lại những sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hoặc do lỗi vận chuyển .
Chúc bạn mạnh khỏe !


CƯỜNG CỐT 
VƯƠNG SƠN ĐAN

* Thành phần: Cao xương dê, dây đơn xương, dây đơn tỷ, tắc kè đá, củ đơn gối hạc, dễ bưởi bung, dễ lá lốt…
*Tác dụng : bổ dưỡng can thận mạnh gân cốt,khu trừ phong thấp, tăng cường hấp thu can xi, làm cho xương cứng cáp,chậm quá trình thoái hóa khớp, tăng tiết chất nhờn sụn khớp
*Chủ trị :.
là thuốc đặc hiệu trị thoái hóa đốt sống,khô khớp thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưng, các chứng viêm đau các dây thần kinh, khớp vùng thắt lưng và chân, viêm đa khớp dạng thấp
*Liều dùng: ngày 2 lần mỗi lần 30 viên (hoặc theo chỉ định cụ thể của lương y PHẠM NGỌC)
*Lưu ý: 
Đây là 1 phương thuốc gia truyền phương thuốc này chỉ do lương y PHẠM NGỌC chỉ định, phân phối và chịu trách nhiệm trực tiếp.
- Tạm dừng thuốc trong trường hợp rối loạn tiêu hóa, ỉa chảy. kiêng đồ ăn cay, nóng, kích thích
- Khi cần hãy liên hệ tới nhà thuốc!


PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG : Nhà thuốc chúng tôi đã ký hợp đồng chuyển phát nhanh với viettelpos và bưu điện nên bạn sẽ nhận được thuốc tại nhà trong vòng 48h (trên phạm vi toàn quốc)
* HÌNH THỨC THANH TOÁN : Hiện nay bệnh nhân không đến được trực tiếp nhà thuốc chúng tôi áp dụng 2 hình thức thanh toán
- thanh toán qua thẻ ATM (số thẻ lương y  Phạm Ngọc  sẽ gửi cho bạn qua tin nhắn điện thoại)
- Thanh toán qua dịch vụ COD cụ thể bạn giao tiền trực tiếp cho người phát hàng