(*)Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người

Máu “35”

"Cháu hay nghe người ta hay nói về máu 35 hay máu dê! Vậy máu dê là gì? Người có máu dê có gì khác người bình thường không? Giữa nam và nữ nhóm máu dê ở phái nào nhiều hơn? Làm thế nào để nhận biết người có mang nhóm máu dê?".
(Nhóm nữ sinh TP HCM)
Từ “máu dê” thường được dùng để chỉ những người đàn ông hay gạ gẫm phụ nữ. Cụm từ “đầy ấn tượng” này có lẽ có xuất xứ từ những thành tích về dương sự của dê đực. Tuy nhiên, dê vẫn còn thua xa các chú jird (một loài gặm nhấm nhỏ như sóc, sống ở Bắc Phi) với mức độ trên 100 lần trong một tiếng đồng hồ! Nhưng dù sao, dê vẫn nổi tiếng hơn. Tất cả mọi hình tượng có liên quan đến con vật “xấu máu” này, như tiếng kêu be be, món ăn sua đũa, số ba mươi lăm… đều được mọi người hiểu theo nghĩa trên.
Thực ra, nếu máu dê chỉ đơn thuần là để tranh thủ cảm tình của người khác phái, thì tất cả mọi đực rựa trên hành tinh, từ tuổi mẫu giáo cho đến lúc gần xuống lỗ (còn gọi là dê cụ) đều ít nhiều có máu đó. Vấn đề là tư tưởng có biểu hiện bằng hành động không, và cụ thể hóa đến đâu: kín đáo, tế nhị hay lộ liễu, lố bịch hoặc… quá cụ thể (rất dễ bị ăn bạt tai!). Ngoài ra, còn phải kể đến cung cách, tần suất… nữa chứ!
Lĩnh vực này cũng đa dạng và “đầy mầu sắc”, với nhiều sách lược, chiến lược, chiến thuật không thua kém Binh pháp Tôn Tử. Nhiều người chỉ tập trung vào một đối tượng có chọn lọc, có người lại thích kiểu… dê đại trà, bạ đâu dê đó (để nhiều khi “phúc chủ may thầy”, biết đâu?). Các chương trình đào tạo trình dược viên nữ của nhiều công ty dược quốc tế luôn có vài tiết về cách đối phó khi bị bác sĩ dê lúc đang giới thiệu thuốc tại các phòng mạch vắng khách (hoặc đông khách nhưng vắng… bà xã). Chứng tỏ đây là vấn đề không thể coi thường.
Hiện tại, máu dê có ở phái nam nhiều hơn. Phụ nữ, ít ra là phụ nữ Việt Nam, vốn chưa quen “chủ động tấn công”. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi trong một tương lai gần.
Làm thế nào để phát hiện người có “máu dê” ư? Các bạn đừng lo, khi cần thì tự nhiên biết liền.
Thế nào là người dâm ô?
"Khi đến thị xã làm việc, tôi tạm trú tại nhà một người quen. Bà ta đã quá tuổi 40, chồng con hiện ở Mỹ, chờ thủ tục để đoàn tụ gia đình. Tôi đã nhiều lần chống cự, nhưng vì còn trẻ người non dạ nên không thể vượt qua dục vọng thấp hèn của bản thân, lọt vào tay người đàn bà nhiều kinh nghiệm. Có những đêm tôi bị bắt buộc phải phục vụ liên miên như vậy.
Hiện nay, tôi đã chuyển công tác về thành phố, có người yêu và sắp lập gia đình, nhưng nghĩ đến chuyện cũ tôi vẫn còn thấy bàng hoàng.Ở tuổi 25, bị bắt làm nhiều như vậy, tôi có bị ảnh hưởng đến sức khỏe không? Hạnh phúc của vợ chồng tôi sau này có bị ảnh hưởng không?
Tôi vẫn thắc mắc tại sao bà ấy lại quá trời đến vậy? Thế có phải là dâm đãng không? Và thế nào là dâm?".
(Ng.D.H., Quận 4, TP HCM)
Tất cả tình huống bạn đã trải qua đều chẳng có hại hoặc ảnh hưởng gì đến sức khỏe, hạnh phúc sau này. Đa số đàn ông học hỏi những chuyện này từ… giới bia ôm hoặc các “dạng tương tự”, nên sau đó có thể có thái độ ứng xử với bà xã (vốn là con nhà đàng hoàng) theo đường lối quen thuộc. Ngược lại, nhiều người khác lại đâm ra… tế nhị, nên tự động “điều chỉnh volume” một cách quá đáng. Rốt cuộc cả hai trường hợp đều “trật hệ” so với cô vợ mới cưới.
Tình trạng này giống như những điều mà một giáo sư đã dặn dò sinh viên mới đến thực tập tại Bệnh viện Nhi đồng Sài Gòn trước kia: “Quen điều trị người lớn, các em sẽ dùng liều lượng của người lớn, rất dễ gây nguy hiểm cho bệnh nhân. Ngược lại, nhiều em lại tự động điều chỉnh liều lượng cho phù hợp với con nít, và thường dẫn đến kết quả là… thấp hơn liều điều trị cần thiết trong nhi khoa. Rốt cuộc, cả hai trường hợp đều trật tông. Muốn điều trị đúng, các em phải biết, nghĩa là phải học hỏi". Và để minh họa, ông đưa ra ví dụ về việc áp dụng những kinh nghiệm học được từ gái giang hồ, dẫn đến những rắc rối trong đời sống vợ chồng.
"Bà cô" bạn chẳng có gì “quá trời’. Hiện tượng đó hầu như bình thường ở phụ nữ độ tuổi ngoài 40, xa chồng con và có điều kiện thuận lợi, lại sắp xuất cảnh, hết sợ dư luận. Đúng là “ngựa” sút dây cương, hối hả muốn được hưởng thụ trước khi sang Mỹ và đi vào giai đoạn mãn kinh. Hiện tại, có thể còn có nhiều phụ nữ cũng ở trong tình trạng nói trên, nhưng không “hành sự” như vậy, do không đủ điều kiện, hoặc sợ dư luận mà tự kiềm chế được. Trong xã hội loài người, dư luận vẫn là một phanh hãm khá tốt.